ไม่น่ากลัว แต่น่ารัก!!วันฮาโลวีน

โรงเรียนเตรียมนนาชาติภูขจร โรงเรียนนานาชาติทีซีอี ร่วมกับห้างโรบินสันไลฟ์สไต จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมวันฮาโลวีน ให้กับเด็กนักเรียน ร่วมกันเดินโชว์ เต้นบนเวที ผู้ปกครองร่วมงานทุ่มสุดตัว

ที่ห้างโรบินสันไลฟ์สไต ชั้น 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสกลวรรณ ภู่ขจร หว่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจรและโรงเรียนนานาชาติทีซีอี พร้อม ดร.ขจรวรรณ ภู่ขจร ผู้จัดการ ร่วมกับห้างโรบินสันไลฟ์สไตได้จัดกิจกรรมวันฮาโลวีน   เนื่องจากโรงเรียน ได้เปิดให้มีการจัดการเรียนการสอน 3 ภาษา คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6   ซึ่งนอกจากการเรียนการสอนด้านการใช้ภาษาแล้ว ทางโรงเรียนยังส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้ภาษาในการสื่อสารอย่างถูกต้องและเหมาะสม ในสถานการณ์ต่างๆจึงจัดกิจกรรมวันฮาโลวีน   เพื่อให้เด็กๆได้กล้าแสดงออก

โดยได้รับเกียรติจาก นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และ ดร.มงคล  ศรนวล ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมผู้ปกครองร่วมรับชมกิจกรรมของเด็กๆ  โดยกิจกรรมมีเด็กนักเรียนในสังกัด ร่วมกันแต่งชุดแต่งหน้ากันมาดูแล้วไม่น่ากลัว แต่มีความน่ารักวัยใส่ของเด็กๆ

กิจกรรมประกอบด้วยการเดินโชว์ความน่าหน้ารักบนเวที ส่วนผู้ปกครองที่อยู่ด้านล้างต่างส่งเสียงไม้โบกมือ นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป ให้กำลังใจกันอย่างล้นหนาม แต่ที่หน้ารักทุ่มเทเพื่องานนี้ เห็นจะเป็นผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมแต่งหน้ามาด้วย บางคนใส่หน้ากากผี บางคนแต่งหน้าเป็นผีหน้ารัก เป็นสีสันความสนุกสนานให้กับกิจกรรมภายในงาน

จากนั้นเป็นกิจกรรม เต้นประกอบเพลง ซึ่งเด็กๆแต่ละคนเต้นกันอย่างเต็มที่ ขณะที่เด็กบางคนแต่งหน้ามาแล้วสีจางลง มีบริการแต่งหน้าให้เข็มขึ้น ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับเด็กได้ทำกิจกรรมร่วมกัน  งานนี้เด็กๆกลับบ้านไปคงไม่ได้ฝันผวาได้เจอผี แต่คงจะเป็นฝันละเมอวิ่งเล่นกันสนุกสนานเลยทีเดียว  ซึ่งทางห้างโรบินสันไลฟ์สไตได้มอบรางวัลให้กับเด็กที่ชนะเลิศในการแต่งกายที่ร่วมกิจกรรมวันฮาโลวีน   พร้อมรับของที่ระลึกและเครื่องดื่มและขนมรับประทานทุกคน

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนได้เชิญนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร มอบรางวัล เพื่อแสดงความยินดีกับตัวแทนนักเรียนโรงเรียนนานาชาติทีซีอี  เด็กหญิงดรัลพร  รัตนปัญญา เด็กหญิงศศินรินทร์ อัศวสุธีรกุล ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1  ประเภทรุ่น Junior  ระดับนานาชาติ ในรายการการแข่งขันMCE x SCCL Global  Vlog Competition 2023 จัดโดย Singapore Centre for Chinese Language ประเทศสิงคโปร์ โดยมีทีมเข้าแข่งขันจากนานาประเทศ กว่า 85 ประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์ ,จีน ,ฮ่องกง,ไต้หวัน,มาเลเซีย ,อินโดนิเซีย ,นิวซีแลนด์ ,เวียดนาม,รัสเซีย เป็นต้น

,