ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร!!มอบเกียรติบัตร เชิดชูเกียรติแม่ดีเด่นแห่งชาติ

จังหวัดกำแพงเพชร จัดประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนสิงหาคม 2567 มอบเกียรติบัตรเพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจให้กับแม่ดีเด่นแห่งชาติ

ที่ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานจัดประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดยมีส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง ซึ่งก่อนที่จะมีการประชุม

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบเกียรติบัตร เพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจให้กับแม่ดีเด่นแห่งชาติ นางสุวนิช  ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร ประเภทแม่ของลูกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ เนื่องจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2567 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567 เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ เพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่

โดยจังหวัดกำแพงเพชร ได้เสนอชื่อ นางสุวนิช ภู่ขจร เป็นแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2567 และได้รับพระราชทานรางวัล โดยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นอกจากนี้จังหวัดกำแพงเพชร มีผู้ที่เสนอชื่อรับการคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2567 จำนวน 5 ท่าน อาชีพเกษตรกร อาชีพผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาชีพเกษตรกรและค้าขาย อาชีพแม่บ้านและค้าขาย อาชีพแม่บ้าน