ฟุตบอลกระชับมิตร!!เกษียณอายุราชการ ทีมลุ่มน้ำปิงฟาดแข้งทีมสิงโตเมืองกำแพง

ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์เกษียณอายุราชการ Testimonial match ทีมสิงโตเมืองกำแพง ฟาดแข้งกับทีมลุ่มน้ำปิง(ทีมเพื่อนเกษียณ)  เพื่อสุขภาพ และ มิตรภาพ  

สนามฟุตบอลอบจ.1 ริมปิง  ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย  รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรทีมสิงห์โตเมืองกำแพง นำทีมแข่งฟุตบอลอาวุโส แมตช์แห่งเกียรติยศและความทรงจำ ให้ผู้เกษียณอายุราชการ ระหว่าง   ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง และ ทีมลุ่มน้ำปิง (ทีมเพื่อนเกษียณ)  โดยมีร้อยตำรวจเอกธีระยุทธ แรงเขตร์การ อัยการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน

ทั้งนี้ นายพิชญุตม์ โรจนพัฒน์เดชากร  ตัวแทนทีมฟุตบอลอาวุโสลุ่มแม่น้ำปิง พร้อมกับเพื่อนสมาชิกในทีม ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ให้กับสมาชิกในทีมที่มีวาระเกษียณอายุราชการ จำนวน 7 ท่าน ในปี  2567  เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และเพื่อสร้างความสามัคคีและมิตรภาพระหว่างผู้ร่วมแข่งขัน

โดยมีผู้เกษียณที่ร่วมแข่งขันมีทั้งหมด 7 ท่าน 

1.นายนภดล แก้วประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรสารศึกษา (วัดหงษ์) ต.สลกบาตร

2.นายวิชาญ  เหมะณี  ครู คศ.3 โรงเรียนบ้านท่าขึ้น อ.ปางศิลาทอง

3.นายอานุคม  คงเนียม พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง แขวงการทางกำแพงเพชร

4.นายถวัลย์  จันทรต้น  ครู คศ 3 โรงเรียนทุ่งทรายวิทยา

  1. นายประเสริฐ เจนจบ ผู้อำนวยการกองคลัง อบต.ลานกระบือ
  2. นายทรงศักดิ์ เงินมา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลคลองขลุง (ท่ามะเขือ)

7.พ.ต.อ.ชยินธร สุคณธร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร

การแข่งขันในครั้งนี้ มีวงดุริยางค์โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นำขบวนเข้าสู่พิธีเปิด   และร้อยตำรวจเอกธีระยุทธ แรงเขตร์การ  อัยการจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นประธานในพิธี ได้กล่าวเปิดพร้อมมอบของที่ระลึกให้ผู้เกษียณ ทั้ง 7 ท่าน ผลการแข่งขันนี้ ไม่หวังผลการทำประตู ไม่มีคำว่าแพ้ชนะ มีแต่คำว่ามิตรภาพระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพงกับทีมลุ่มน้ำปิง(ทีมเพื่อนเกษียณ)