ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!!บ.ในเครือสิงห์โตทอง บ.3พีไรซ์ บ.ธนกิตต์ไรซ์ จัดตรุษจีนแขกร่วมอวยพรให้ก้าวหน้าร่ำรวย

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ (新正如意 新年发财)”  บ.ในเครือสิงห์โตทอง บ.3พีไรซ์ บ.ธนกิตต์ไรซ์ จัดตรุษจีน แขกร่วมอวยพรให้ก้าวหน้าร่ำรวย

คุณมนต์ชัย (เสี่ยหรั่ง) รุ่งชาญชัย , คุณธัญญา (ซ้อแรม) รุ่งชาญชัย , คุณธงชัย (ลีโอ) รุ่งชาญชัย บ.สิงห์โตทองไรซ์  คุณธนกิตต์ ตั้งวงศ์สิทธิโชค บ.ธนกิตต์ไรซ์  , คุณเฉลิมพล ตั้งวงศ์สิทธิโชค บ.3 พีไรซ์ คุณแม่กมลพรรณ (แม่อิ้ง) สุนทรยิ้ม ตัวแทนจำหน่าย ข้าวถุง หอมนุ่มคุ้มราคา จัดเครื่องเซ่นไหว้ ในประเพณี” ตรุษจีน” ภาคเช้าและพอถึงภาคค่ำก็ได้จัดเลี้ยงอาหารให้กับ ลูกจ้างพนักงานและครอบครัวของบริษัทในเครือสิงโตทองกรุ๊ป เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาได้ร่วมการทำงานมากันอย่างเหน็ดเหนื่อย

ในงานเลี้ยงได้รับเกียรติจากแขกพิเศษประจำตริบครัว คุณแม่สมนึก ไกรสมเดช, คุณภัทรวรัญณ์ ภู่ภัทรกุล พ.ต.ท.เทิดเกียรติ รักษาพล พีทีฮอนด้ากำแพงเพชร,คุณสรวิชญ์ คุณธัญวลัย ธันยบูรณ์สถาพร,คุณธนพร พลอาจ โรงงานผลิตหินอ่อนพรานกระต่าย,คุณกรเกียรติ พรมจวง กรเกียรติฟาร์ม 789 และ ฟาร์มปลาคาเฟ่,ได้ร่วมอวยพรให้กิจการมีความก้าวหน้าและมีความร่ำรวยกันทุกๆคน นอกจากจัดเลี้ยงอาหารแล้ว ยังจับรางวัล ให้กับพนักงาน นอกจากนี้ที่สำคัญ คุณแรมภรรยารุ่งชาญชัยหรือซ้อแรมได้มอบอังเปาแจกไม่อั้น “แต๊ะเอีย”ให้กับพนักงานเป็นที่สนุกสนาน

สำหรับบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัดและบริษัทในเครือก็ได้พบปะกับลูกจ้างพนักงาน ซึ่งมีจำนวนกว่าร้อยคน ทำงานกันอยู่ในโรงสีจากการสัมภาษณ์ทราบว่าอยู่กับบริษัทมากันคนละหลายปีและทางบริษัทได้ดูแลพนักงานลูกจ้างเป็นอย่างดีจึงทำงานกันอยู่ที่นี่หลายปี

นอกจาก”เสี่ยหรั่ง”บริษัทในเครือสิงโตทองกรุ๊ป ก็ได้กล่าวการทำงานของบริษัททุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันการทำงานก็ต้องช่วยกันและมีความรักความสามัคคีแบบพี่แบบน้องและในปีต่อๆไปสภาวะเศรษฐกิจของโลกทำให้เราต้องพึ่งพาและมีความตั้งใจในการทำงานเพื่อครอบครัวเพื่อบริษัท ที่สร้างงานสร้างอาชีพให้กับพวกเราได้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี