ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร!!จัดพิธีปลุกเสก แผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรจัดพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง หมวดอักษร กบ การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์ ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง เพื่อความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง ประสบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภแก่ผู้ประมูลและใช้แผ่นป้ายทะเบียนรถ

ที่ลานพระบรมธาตุเจดีย์ และภายในพระอุโบสถวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายประไพ  สวนกูล ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดพิธีปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กบ ซึ่งมีความหมายว่า การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์   มีพระเทพวชิรเมธี เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง  เป็นประธานจุดเทียนชัยและประธานฝ่ายสงฆ์ในการปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวยในครั้งนี้

โดยในพิธีได้นำแผ่นป้ายทะเบียนเลขรถเลขสวย จำนวน 301 หมายเลข มาวางไว้ภายในพระอุโบสถ จากนั้นทำพิธีปลุกเสก เจริญพุทธมนต์ ประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นเสร็จพิธี ก่อนนำไปประมูลในวันที่ 2 มีนาคม 2567   พิธีปลุกเสกอธิษฐานจิต แผ่นป้ายทะเบียน เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง ประสบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภแก่ผู้ประมูลและใช้แผ่นป้ายทะเบียนรถ

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร จึงขอเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 9 หมวดอักษร กบ “การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์” ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง จำนวน 301 หมายเลข สำหรับรถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู รถแวน 7 ที่นั่ง โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่ได้จากการประมูลเป็นภาพกราฟิก แสดงถึงสัญลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร ได้แก่  กำแพงเมือง กล้วยไข่ น้ำตกคลองลาน และพืชเศรษฐกิจหลักของจังหวัด เช่น ข้าวและอ้อย รายได้จากการประมูล จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อเป็นเงินสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน

การประมูลทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้ จะทำการประมูลทางอินเทอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวผ่านทาง www.tabienrod.com เท่านั้น       เริ่มลงทะเบียนพร้อมเสนอราคาได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ และจะปิดการประมูล ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 9 นาฬิกา เป็นต้นไป     สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร หมายเลขโทรศัพท์ 085-180-8919 สายด่วน 1584 หรือทาง Facebook Fanpage ประมูลทะเบียนรถเลขสวย กำแพงเพชร