ยินดีกับเด็กๆ ทั้ง 82 คน!!รับรางวัลโครงการเด็กดี ปตท.สผ.

ร่วมแสดงความยินดี กับ เด็กๆ ทั้ง 82 คน ที่ได้รับรางวัลโครงการเด็กดี ปตท.สผ. การแข่งขันประกวดวาดภาพ ระบายสี คัดลายมือ ท่องอาขยานทำนองเสนาะ และกล่าวสุนทรพจน์

คุณเบญจพล อนุศาสน์อมรกุล ผู้จัดการ แผนกขนส่งน้ำมันและบริหารยานพาหนะ พร้อมด้วยคุณแววเดือน ปิงเมือง ผู้จัดการ องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) ร่วมพิธีมอบรางวัลการประกวดวาดภาพ ระบายสี คัดลายมือ ท่องอาขยานทำนองเสนาะ และกล่าวสุนทรพจน์ ภายใต้แนวคิด “แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ กับการพัฒนาที่ยั่งยืน” ในโครงการ “เด็กดี ปตท.สผ.” ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนเทศบาลลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร โดยได้รับเกียรติจาก นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีเทศบาลลานกระบือ  ผู้บริหารสถานศึกษา และคณะครูเข้าร่วมในพิธีและแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับรางวัล รวมจำนวน 82 คน

กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่ ปตท.สผ. ได้ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษาอำเภอลานกระบือ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะด้านศิลปศาสตร์ และเป็นพื้นที่ให้เด็กๆ นักเรียนในอำเภอลานกระบือได้มีโอกาสแสดงฝีมือ ต่อยอดทักษะไปใช้ในอนาคต โดยในปี 2567 มีนักเรียนในพื้นที่อำเภอลานกระบือให้ความสนใจและเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 233 คน จาก 32 โรงเรียน