หน่วยเลือกตั้ง ส.ส. กำแพงเพชรคึกคัก!!ประชาชนใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง

หน่วยเลือกตั้ง ส.ส. กำแพงเพชรคึกคัก ประชาชนเดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิ ใช้เสียงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผู้พิการเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเช่นเดียวกัน

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สถานที่เลือกตั้ง อาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ศูนย์ต้นโพธิ์) มีประชาชนเดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิใช้เสียงอย่างต่อเนื่อง โดยมีนักเรียนนักศึกษาวิชาทหารจิตอาสา พร้อมกับลูกเสือจิตอาสา  เนตรนารีจิตอาสา มาอยู่ประจำหน่วยอำนวยความสะดวก ช่วยตรวจสอบรายชื่อให้กับผู้ใช้สิทธิด้วย โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 7 นี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 683 คน

ทั้งนี้พบว่า นายทศพล พจน์พาที อายุ 64 ปี มีผู้พิการตื่นตัวเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเช่นกัน โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการ นายทศพล พจน์พาที เล่าให้ฟังว่า ได้เตรียมตัวตั้งแต่เมื่อวานนอนไม่ดึก เพื่อที่จะไม่พลาดในการเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนน ส.ส.ในครั้งนี้ ถึงแม้นว่าขาข้างขวาของตนเองจะเป็นโรคโปลิโอ แต่ขาข้างซ้ายยังสามารถปันจักรยานได้ เวลาเดินใช้ไม้เท้าช่วยพยุงตัว ไม่เป็นอุปสรรคในการเดินทางมาลงคะแนนในครั้งนี้

สำหรับบรรยากาศในการเลือกตั้ง เวลา 08.30 น. นายชาธิป  รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาติจังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้าไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยด้วย ได้รับบัตรจากเจ้าหน้าที่กาเครื่องหมายแล้วนำมาใส่หีบบัตร ส่วนประชาชนที่มาใช้สิทธิ์ต่างทยอยมายืนเข้าแถวเพื่อรอลงคะแนนเช่นเดียวกับผู้มาใช้สิทธิคนอื่นๆ

บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร ปรากฏว่าทุกหน่วยเลือกตั้งในจังหวัดกำแพงเพชร มีประชาชนไปใช้สิทธิคึกคัก นายคงยศ บุญรักษ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยประจำหน่วย พบว่ายังไม่มีข้อร้องเรียนใดๆ

คลิ๊กเข้าชมสินค้า

, , ,