ใจร้ายสำหรับคนรัก สุนัข แมว!!ถูกวางยาเบื่อตาย ยันเอาผิดคนทำ

คนรักสัตว์โวย สุนัข แมว ถูกวางยาเบื่อตาย  เหตุไปทำลายต้นมันสำปะหลังเสียหาย คนก่อเหตุยอมรับวางยาเบื่อจริงในพื้นที่ตนเอง

เป็นเรื่องจากชาวบ้านหลายรายในพื้นที่ ม.10 (บ้านทรัพย์มะนาว) ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ว่าสุนัขและแมว ถูกวางยาเบื่อตาย โดยได้นำเอาศพของสุนัขและแมวที่หาเจอมาวางเรียงกันบริเวณหน้าบ้านเตรียมนำไปฝัง มีหมา 6 ตัว และ แมว 1 ตัว ยังหาไม่เจออีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พยายามช่วยชีวิตโดยเอาไข่ไก่ และยาถอนพิษกรอกล้างท้องเพื่อให้สุนัขและแมวสำรอกยาออกมา แต่ก็ไม่เป็นผลสุนัขบางตัวตายคามือเจ้าของทันที

ทำให้เจ้าของเศร้าสลดเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยชาวบ้านเจ้าของสุนัขรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่ามีพบใบตองวางอาหารใส่ยาพิษไว้ในแปลงมัน ซึ่งสุนัขและแมวทั้งหมดได้เดินเข้าไปกินจนหมด จากนั้นก็ทยอยตายทีละตัว ซึ่งยังมีอีกหลายตัวที่ยังหาไม่เจอว่าไปนอนตายที่ไหน

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นผู้นำหมู่บ้าน ได้นำรถแบ็คโฮมาขุดหลุมขนาดใหญ่ให้ชาวบ้านช่วยกันฝังสุนัขและแมวไว้ที่ป่ายางในพื้นที่ และช่วยกันตามหาศพของสุนัขและแมวที่เหลือว่าไปนอนตายที่ใด ทั้งนี้ทาง ส.อบต.ในพื้นที่ได้นำเรื่องแจ้งไปที่ผู้ใหญ่บ้านทราบ และจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงเรื่องค่าเสียหาย โดยชาวบ้านบางรายยืนยันจะแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุครั้งนี้

คลิ๊กเข้าชมสินค้า
, ,