โควิดเล่นงาน!!นักดนตรีปรับอาชีพ ขายกาแฟท้ายรถจักรยานยนต์

บริษัทปิดกิจการ งานดนตรีก็หยุดชะงัก พิษโควิด-19 ปรับเปลี่ยนชีวิต เรียนรู้จากยูทูป สร้างอาชีพ เปิดร้านกาแฟท้ายรถจักรยานยนต์ ตระเวนแหล่งชุมชน ขายสร้างรายได้ วันแรกเริ่มงานกระแสตอบรับเป็นที่น่าชื่นใจ

วันนี้เป็นวันแรก ของการเปิดขายกาแฟสดท้ายรถจักรยานยนต์ ได้การตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าให้การอุดหนุนกันอุ่นหนาฝาคั่ง ในช่วงนี้อาการร้อน ส่วนใหญ่จะสั่งเป็นเครื่องดื่มแบบเย็นๆมากกว่าร้อน เมนูมีให้เลือกหลากหลายรายการ ขายในราคาแก้วละ 25 บาท

นายอภิชาต พุ่มเรือง อยู่บ้านเลขที่ 206/1 หมู่ที่ 7 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า จากเป็นพนักงานบริษัท ปิดกิจการไปตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 เหลือรายได้จากงานเป็นนักดนตรี เล่นในร้านอาหารภาคกลางคืน มารอบสามไวรัสระบาดหนัก ร้านหยุดกิจการเป็นการชั่วคราว รายจ่ายมีทุกวัน รายรับไม่มี เพราะแฟนเป็นคนชอบดื่มกาแฟ  จึงปรับเปลี่ยนชีวิตเรียนรู้การทำกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆจากยูทูป สร้างอาชีพขายกาแฟสดท้ายรถจักรยานยนต์

เป็นอีกหนึ่งอาชีพ เพิ่มทางเลือกให้กับชีวิต สามารถมีรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง เลี้ยงครอบครัวได้ การลงทุนไม่เยอะมีรถจักรยานยนต์เป็นต้นทุนอยู่แล้ว ซื้อวัตถุดิบ อุปกรณ์เครื่องชงกาแฟ ที่เหลือคือการลงทุนแรงกายแรงใจ เท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้แล้ว ซึ่งนอกจากจะขับขี่ตระเวนขายกาแฟสดแล้ว ยังสามารถสั่งเครื่องดื่มได้ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 06 3597 2194

, , ,