สลด!!ล้อรถการเกษตรหลุดรถทับคนขับเสียชีวิต

หนุ่มเกษตรกร ขับรถการเกษตรดัดแปลงสภาพ ไปฉีดยาอ้อย ระหว่างทางล้อหน้าหลุด ออกมาจากรถ ทำให้เสียหลักทับคนขับเสียชีวิต

ร.ต.อ.เสรสรรค์ จรรยามั่น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถการเกษตรทับคนขับเสียชีวิต หมู่ที่ 4 บ้านโพธิ์สวัสดิ์ ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างธรรมสถานกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสัญจรภายในหมู่บ้าน พบรถการเกษตรดัดแปลงสภาพ พลิกตะแคลง ทับคนขับเสียชีวิอยู่ริมทาง สภาพล้อหน้าด้านซ้ายหลุดออกจากตัวรถ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำรถคีบอ้อยมายกรถคันประสบเหตุขึ้น จากนั้นช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตออกไว้บริเวณใกล้ ก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสาเหตุ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร กำลังขับรถการเกษตรดับแปลงสภาพจะไปฉีดพ่นยาในไร่อ้อย ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุก่อน ล้อรถด้านซ้ายหลุดออก เป็นเหตุให้รถเสียหลักคนขับหนีออกมาจากรถไม่ทัน ทับร่างจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทางด้านชาวบ้านรายหนึ่งซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงสถานที่ประสบเหตุ อ้างว่า ตนกำลังให้ข้าวไก่ในเล้า ได้ยินเสียงดังคล้ายรถประสบอุบัติเหตุ จึงได้วิ่งออกมาดูเห็นรถทับคนขับนอนนิ่งอยู่ด้านล่าง จึงรีบไปแจ้งให้กับชาวบ้านมาช่วยกัน นำรถคีบอ้อยมาช่วยกันยกรถกันประสบเหตุขึ้น แล้วนำร่างผู้ประสบเหตุออกมาได้ แต่ก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้ให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างธรรมสถานกำแพงเพชร นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมารับศพกับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป/////สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

 

, , , , , , , ,