สส.ไผ่ ลิกค์ สนับสนุนกีฬาเอ็กซ์ตรีม!!ส่งมอบอุปกรณ์ สนามกีฬาที่มีมาตรฐาน

ไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร สนับสนุนกีฬาเอ็กซ์ตรีม ส่งมอบอุปกรณ์ สนามกีฬาที่มีมาตรฐาน สร้างโอกาสให้กับเยาวชนและการฝึกฝนอย่างเป็นระบบ

หลังจากที่นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 ส่งทีมงานเยี่ยมชมให้กำลังใจเยาวชนในการฝึกซ้อมกีฬาเอ็กซ์ตรีม รับฟังข้อเสนอข้อแนะนำจากนักกีฬาปรับปรุงสนามกีฬาให้มีมาตรฐาน รวมถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อสร้างโอกาสให้กับเยาวชนและการฝึกฝนอย่างเป็นระบบ โดยเป็นการส่งเสริมให้เกิดการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด บริเวณสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีม ภายในลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน (ริมแม่น้ำปิง) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1  เดินทางพร้อมด้วยนายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่จากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ผู้นำท้องถิ่น เพื่อทำการมอบอุปกรณ์กีฬาและส่งมอบสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีม บรรดานักกีฬาเอ็กซ์ตรีมในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร

ทั้งนี้สำหรับสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งนี้ เดิมเด็กๆเยาวชนจะมารวมตัวกันฝึกซ้อมกันทุกวัน โดยจะรวบรวมเงินกันเองเพื่อมาจัดทำอุปกรณ์สำหรับการฝึกซ้อม แต่ก็ใช้ได้ไม่นานเนื่องจากไม่มั่นคงแข็งแรง เมื่อทราบปัญหาดังกล่าว ส.ส.ไผ่ ลิกค์ จึงได้ประสานงบประมาณในการติดตั้งอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมขึ้นมาให้ใหม่ พร้อมกับการดำเนินการปรับปรุงสนามและอุปกรณ์ฝึกซ้อมให้มีมาตรฐาน และมีการดำเนินการส่งมอบให้กับบรรดานักกีฬาในวันนี้