ผัดกระเพรา เกาเหลาเนื้อเปื่อย!!อร่อยลงตัว ชมวิวติดริมทุ่งนา

ขอสูตรก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรเด็ดจากยาย ต้มยำสูตรเด็ดจากป้า ต่อยอดจนลูกค้าติดใจ “ล้านนาตานี” รับลมชมวิวทุ่งนา

พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรเด็ด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสจัดจ้าน อาหารจานเดียวรสชาติถูกใจ แถมยังได้นั่งรับลมชมวิวทุ่งนาเขียวขจี ทิวเขาสุดหูสุดตา ใครจะคิดว่าร้านเล็กๆธรรมดา แต่ลูกค้าติดอกติดใจแวะเวียนกันมานั่งทานนั่งชมวิว ชิลๆ ที่“ล้านนาตานี” โกสัมพีนคร กำแพงเพชรนี่เอง

“ล้านนาตานี” เป็นร้านเล็กๆอยู่ซ้ายมือริมถนนพหลโยธินขาขึ้น ก่อนถึงสะพานลอยบ้านเกาะรากเสียด ตำบลเพชรชมภู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ที่จอดรถสะดวก ร้านจะติดริมทุ่งนา ทำให้เวลาใครมานั่งทานไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว หรือจะอาหารจานเดียว สามารถนั่งทานไปรับลมชมวิวบรรยากาศสบาย ไม่ว่าจะนั่งมุมไหน ก็สัมผัสบรรยากาศสดชื่นได้ทุกมุม เพราะร้านเปิดโล่งให้เห็นวิวได้ชัดเจน

นางสาวอานิสา โพธิ์อ่อง หรือ มะเหมี่ยว เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า จริงๆแล้วมีธุรกิจส่วนตัวเล็กกับครอบครัวแฟน แต่อยากมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีก จึงไปขอสูตรก๋วยเตี๋ยวเนื้อจากยาย และก๋วยเตี๋ยวต้มยำจากป้า ซึ่งเคยเปิดร้านกันอยู่ที่ต่างจังหวัด นำมาปรับปรุงให้ลงตัวให้เป็นแบบฉบับของทางร้าน ทำให้มีลูกค้าติดใจมาอุดหนุนกันทุกวัน นอกจากนั้นยังมีอาหารจานเดียวโดยเฉพาะกระเพราเนื้อผัดแห้งๆ กลิ่นหอมกระเพราโชยเตะจมูก ข้าวสวยร้อนๆนุ่มๆ ยิ่งทานคู่กับเนื้อเปื่อย ละมุนลิ้นลงตัวสุดๆ ราคาก็จะอยู่ที่ 40 บาทขึ้นไป ราคาบ้านๆทานกันได้ทั่วถึง

เรียกได้ว่าใครมา“ล้านนาตานี” จะได้มองทุ่งนาสีเขียว ต้นตาลยืนเด่นตระหง่าน ด้านหลังยังเป็นทิวเขาสน เขาสนามเพรียงที่ทอดยาวสุดหูสุดตา ย้ำอีกทีใครจะไป “ล้านนาตานี”อยู่ซ้ายมือริมถนนพหลโยธินขาขึ้น ก่อนถึงสะพานลอยบ้านเกาะรากเสียด ตำบลเพชรชมภู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร สังเกตุซ้ายมือร้านจะลงจากริมถนนไปริมทุ่งนานิดเดียวที่จอดรถสะดวกสบาย ถามทางหรือสั่งล่วงหน้า ได้ที่เบอร์โทร 090-6952141