โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร!!จัดกิจกรรมค่าย English Camp

โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจรจัดกิจกรรมค่าย English Campประจำปี2566 เด็กนักเรียนร่วมกิจกรรมด้วยความสนใจและสนุกสนานทุกฐานเรียนรู้

ที่โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร ต.ในเมือง อ.เมือง  จ.กำแพงเพชร คุณสกลวรรณ  ภู่ขจร หว่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร พร้อม ดร.ขจรวรรณ ภู่ขจร ผู้จัดการโรงเรียน  และผู้บริหารโรงเรียนร่วมพิธีเปิดกิจกรรมค่าย English Campประจำปี2566

โดยมี Ms Jenny  Grace Moreno การกล่าวรายงาน  เนื่องจากโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร ได้เปิดให้มีการจัดการเรียนการสอน 3 ภาษา คือ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6  ซึ่งนอกจากการเรียนการสอนด้านการใช้ภาษาแล้ว ทางโรงเรียนยังส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้ภาษาในการสื่อสารอย่างถูกต้องและเหมาะสม ในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งนำไปสู่การจัดกิจกรรมค่าย English Camp

โดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้

  1. เพื่อให้นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนถีงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้มีโอกาสรับการฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง
  2. เพื่อให้นักเรียนได้ทำกิจกรรมที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารทั้งการฟัง การพูด อ่าน และเขียน ได้อย่างถูกต้องและสนุกสนาน
  3. เพื่อสร้างเสริมเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ
  4. เพื่อมุ่งเน้นให้นักเรียนเกิดความรู้ความสามารถการใช้ทักษะด้านการสื่อสาร3 ภาษาได้อย่างเหมาะสม และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
  5. เพื่อให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแต่ละกลุ่มสาระเป็นไปตามเกณฑ์

การจัดค่ายในครั้งนี้ได้กำหนดการจัดเป็นธีมแบบธรรมชาติ เพื่อให้นักเรียนเหมือนได้ไปผจญภัยในธรรมชาติประกอบจำนวนฐานระดับอนุบาล4ฐาน ระดับประถมศึกษาจำนวน5 ฐาน ดังนี้

ดับอนุบาลSTART OF GOING TO STATIONS

  1. Station 1 START
  2. Station 2 MOON

3.Station 3   SUN

4.Station 4   PLANET

ระดับชั้นประถมศึกษา

  1. Station 1 Name tag and Freedom Wall
  2. Station 2 Jump on it

3.Station 3   Giant  Scrabble

4.Station 4   Water   Cycle

  1. Station 5 Rock Explorer

ซึ่งทุกกิจกรรมเด็กนักเรียนต่างให้ความสนใจในฐานเรียนรู้และร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

,