เปิดฉาก หนองกรดคัพ!!ตำนานสนามดังในอดีต เป็นพื้นที่ต้านยาเสพติด  

เปิดฉาก“หนองกรดคัพ” ตำนานสนามดังในอดีตเป็นพื้นที่ต้านยาเสพติด  ชิงถ้วยนายกอบจ.กำแพงเพชร รายได้จัดซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้เด็กนักเรียน

ที่โรงเรียนบ้านหนองกรด หมู่ที่ 2 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายนาวี แจ้งคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่2บ้านหนองกรดทำหน้าที่แทนประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านหนองกรด ได้เชิญคณะกรรมการพร้อมชมรมคนรักโรงเรียนบ้านหนองกรด เข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล7คน “หนองกรดคัพ”ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่1ในระหว่างวันที่4 ถึง 5 ธันวาคม 2565 ณ สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนบ้านหนองกรด

นายนาวี กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน”หนองกรด คัพ” ต้านภัยยาเสพติดครั้งนี้เกิดจากความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เห็นว่ากีฬาเป็นสื่อในการสร้างความสัมพันธ์และการแก้ปัญหายาเสพติด ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เด็กเยาวชนตลอดจนประชาชนให้ความนิยมทั่วไป อีกทั้งในอดีตที่ผ่านมา”หนองกรดคัพ”คือสนามกีฬาที่หลายคนรู้จักให้การยอมรับและเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ที่สำคัญเงินรายได้จากการแข่งขันจะได้นำมอบให้กับโรงเรียนเพื่อเป็นทุนในการซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่เด็กนักเรียน ซึ่งการแข่งขันจะเปิดรับสมัครประเภทประชาชนทั่วไปจำนวน32 ทีมพร้อมฟุตบอลอาวุโสรับเชิญคู่พิเศษ4ทีม ผู้สนใจสมัครได้ที่โรงเรียนบ้านหนองกรดหรืออาจารย์วราวุฒิ(ครูบอล)จันทร์เจริญ หมายเลขโทรศัพท์ 085 0517332 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน2565

ด้าน น.ส.จิรัญฐญารัตต์ มงคลธณารัฐช์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกรด กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณท่านสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรและนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชรที่ให้เกียรติเป็นประธานและให้การสนับสนุน บ.ปตท.สผ.สยาม จำกัด รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน ซึ่งถือว่าจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียนและคุณครูที่จะได้มีความมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาอย่างมีคุณภาพต่อไป

คลิ๊กเข้าชมสินค้า

 

, ,