พิธีมอบโล่ เข็มประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่นและองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น

พิธีมอบโล่ เข็มประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่นและองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น  เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2565

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โปรดให้ หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เสด็จแทนพระองค์ ไปยังโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในการประทานโล่เกียรติคุณแก่อาสาสมัครดีเด่นและองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น เนื่องในโอกาสวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2565 รัฐบาล ได้กำหนดให้วันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็น “วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย” โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมกันจัดงานฯ ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ในด้านการจัดสวัสดิการสังคม สังคมสงเคราะห์ และการพัฒนาสังคม ตลอดจนประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครและองค์การ ที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น โดยในปีนี้ มีอาสาสมัครดีเด่น ได้รับคัดเลือก 216 คน และองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น 25 องค์การ

ในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย บริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัด รับโล่ในฐานะองค์กรที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น ถือเป็นผู้ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ในการทำงานจิตอาสาด้วยความเข้มแข็ง อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือสังคม และมุ่งมั่นตั้งใจอำนวยประโยชน์สุขต่อประชาชนและสังคมมาโดยตลอด

คลิ๊กเข้าชมสินค้า