ปลาดุกย่างใหม่ๆกลิ่นหอมๆ!!ของอร่อยชวนรับประทาน

ปลาดุกย่างใหม่ๆ กลิ่นหอมๆ ทานได้กับข้าวเหนียว หรือกินกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมกับน้ำพริก อร่อยนัว ย่างวันละ 30 กิโลกรัม ขึ้นจากเตาพรึบเดียวหมด สร้างรายได้ให้กับเกษตรกร มีรายรับเป็นที่น่าพอใจ

ปลาดุกย่างร้อนๆ ส่งกลิ่นหอม โชยมาแตะจมูกเชิญชวนให้ประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดเกษตรกร ตรงข้ามหน้าสำนักงานเกษตรจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จ.กำแพงเพชร  ต้องหยุดแวะมาซื้อปลาดุกย่างอย่างไม่ขาดสาย ส่วนพ่อค้าสาละวนกับการตำน้ำพริก แม่ค้าวุ่นกับการย่างปลาดุก ให้กับลูกค้าที่มาซื้อกลับไปรับประทาน

นางทองพรม เกษมี แม่ค้าเปิดเผยว่า เปิดขายปลาดุกย่าง พร้อมกับน้ำพริก ในตลาดเกษตรกร ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นำปลาดุกที่เลี้ยงเองมาย่างขายครั้งละ 30 กิโลกรัม โดยนำไปหมักปรุงรสนำย่างเพิ่มความอร่อย ก่อนที่จะขายให้กับลูกค้า ซึ่งมีราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดของปลาดุก เริ่มตั้งแต่ตัวละ 25-40 บาท รวมถึงมีปลาช่อนย่าง ปลาหมอย่างอีกด้วย  จะเปิดขายตั้งแต่เช้า วันพุทธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์

ปลากดุกย่าง สามารถกินได้กับข้าวเหนียว หรือกินกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมกับน้ำพริก ก็อร่อยนัว เพราะมีรสชาติของปลาดุกย่างที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นที่หอมโชยมาแตะจมูกชวนให้น้ำลายสอ ส่วนปลาดุกเลี้ยงเอง ขายเอง ลดต้นทุนเพิ่มช่องทางรายได้ให้กับเกษตรกรเป็นที่น่าพอใจ สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 086 217 3748

, , ,