เปิดกรุพระพิมพ์!!พระเกจิรวมพิธี บรรจุไว้ในพระอุโบสถ์

วัดท้ายเกาะ นำพระเครื่องพิมพ์ต่างๆ ที่บรรจุไว้ในพระอุโบสถ์ ประมาณ 55,565 ออกมาให้แก่ผู้นิยมสะสมพระเครื่อง และประชาชนทั่วไปได้มาบูชา เพื่อหารายได้ก่อสร้างพระอุโบสถหลังใหม่

ที่วัดศรีปุณณาวาส หรือวัดท้ายเกาะ ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากได้มีการรื้อถอนโบสถ์เก่า ที่มีอายุ 82 ปี สร้างในปีพุทธศักราช 2482 ซึ่งมีลักษณะพื้นและผนังเป็นอิฐโบกปูน เสาเป็นไม้ หลังคามุงกระเบื้องดินเผา เนื่องจากได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา รื้อออกไปแล้วนั้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และภายในพระอุโบสถหลังดังกล่าว บริเวณฐานหน้าองค์พระประธาน ได้มีการบรรจุพระเครื่องพิมพ์ต่างๆ เทปูนปิดทับไว้นั้น

ล่าสุด พระครูอาทรวชิโรวาท  เจ้าคณะตำบลไตรตรึงษ์   เจ้าอาวาสวัดศรีปุณณาวาส พร้อมด้วย คณะกรรมการวัดได้ร่วมกันนำพระเครื่องพิมพ์ต่างๆ ที่บรรจุไว้ในพระอุโบสถ์ เมื่อปี พ.ศ. 2512 จำนวนประมาณ 55,565 ออกมาให้แก่ผู้นิยมสะสมพระเครื่อง และประชาชนทั่วไปได้มาบูชากัน ซึ่งมีพระพิมพ์นิยมมากมาย ส่วนใหญ่เป็นพระสายเมตตามหานิยม โดยผ่านการพุทธาภิเษกจากพระเกจิอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมในสมัยนั้น เช่น หลวงพ่อวิบูลย์ (สว่าง) และหลวงพ่อทองหล่อ

สำหรับผู้นิยมสะสมพระเครื่อง และประชาชนทั่วไปที่ต้องการบูชาพระเครื่องดังกล่าว สามารถเดินทางมาสักการะบูชากันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ที่วัดศรีปุณณาวาส หรือวัดท้ายเกาะ รายได้จากการเปิดบูชาพระเครื่องครั้งนี้ จะนำไปใช้ในการก่อสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ที่รื้อออกไป

, , , ,