ใกล้เปิดภาคเรียน ผู้ปกครองสะบายใจได้!!ครูไทย ครูต่างชาติ เข้าแถวฉีดวัคซีน

โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร นำครูชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งหมดมาฉีดวัคซีนโควิด 19 เพื่อให้ผู้ปกครองเกิดความสบายใจ โดยการฉีดวัคซีนวันที่ 3 ส่วนใหญ่เป็นบุคลากรทางการศึกษามาฉีดวัคซีน เนื่องจากจะเปิดเทอมในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ที่หอประชุมสมาคมชาวไร่อ้อยเขต 6 กำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร  จังหวัดกำแพงเพชร บรรยากาศวันที่ 3 ของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ของโรงพยาบาลกำแพงเพชรยังคึกคัก โดยวันนี้เป็นการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรหน่วยงานต่างๆโดยเฉพาะหน่วยงานด้านการศึกษา เนื่องจากโรงเรียนจะเปิดทำการเรียนการสอนในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 นี้แล้ว  นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรที่ได้คิวนัดหมายการฉีดวัคซีน และยังมีประชาชนที่รับการนัดหมายบางส่วนด้วย

ซึ่งโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร นำโดยนางสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียน นำครูชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งหมดมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ปกครองเกิดความสบายใจในการส่งบุตรหลานไปเรียน พร้อมทั้งนำขนมและของว่างไปมอบให้เจ้าหน้าที่อีกด้วย

ในส่วนของวัคซีนที่อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับการจัดสรรมาฉีดเป็นวันที่ 3  ดังนั้นจึงต้องจัดให้กับหมู่คณะอย่างเช่นโรงเรียน  องค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนตำบลก่อน และมีประชาชนเพียงบางส่วนก็หมดแล้ว  ส่วนประชาชนที่ยังไม่ได้ฉีดต้องรอการนัดหมายต่อไป

, , , ,