หนุ่มแสบ อ้างประชดชีวิต!!ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน 4 คดี

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน ต่อเนื่อง 4 คดี พฤติการณ์อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกข่มขู่ประชาชน และก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และคดีทางเพศ

ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พลตำรวจตรีระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ,ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย ,ผู้กำกับการสถานีตำรวจคลองพิไกร ,ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันทำการจับกุมชายอายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน ก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน ต่อเนื่อง 4 คดี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนพกสั้น (ปืนอัดลมของเล่น) จำนวน 1 กระบอก ใช้ก่อเหตุทั้ง 4 คดี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ-110 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขงม-184 กำแพงเพชร จำนวน 1 คัน ใช้ก่อเหตุทั้ง 4 คดี และเสื้อที่ใช้ในการก่อเหตุ

โดยคดีชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อำเภอพรานกระต่าย เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 00.30 น. ผู้ต้องหาได้เงินสดไปจำนวน 2,369.75 บาท   ต่อมาผู้ต้องหาคนเดียวกัน ก่อเหตุคดีชิงทรัพย์ ร้านขายของ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2562 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ต้องหาได้เงินสดไปจำนวน 6,500 บาท และคดีข่มขืนกระทำชำเรา อีก 2 คดี ทั้งนี้ ผู้ต้องหาในคดีนี้มีพฤติการณ์อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกข่มขู่ประชาชน และก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และคดีทางเพศ

โดยผู้ต้องหารับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าทำไปเพราะอยากประชดชีวิตและหาเงินไปใช้หนี้ที่หยิบยืมญาติมา ประกอบกับตกงานไม่มีงานทำ และแยกกันอยู่กับภรรยาและลูก ไปปรึกษาญาติก็ไม่มีใครสนใจ จึงตัดสินใจก่อเหตุชิงทรัพย์ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ญาติ และเอามาใช้จ่ายส่วนตัว ในส่วนของคดีข่มขืนนั้น ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบต้องการประชดชีวิต หลังจากถูกจับกุมรู้สึกผิดและยอมรับและยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป ฝากขอโทษผู้ที่ถูกกระทำทุกราย/////สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

, , , ,