เมืองเทพโชว์ของ จบหลักสูตรใหม่ไฟไม่ทันดับ!!สาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบภัย”วันอปพร.”

จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม “วันอปพร.” ประจำปี 2566 มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับ อปพร.ดีเด่น ตรวจกำลังพลสวนสนาม  และชมการสาธิตการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์กู้ภัย จากศูนย์ อปพร. เทศบาลตำบลเทพนคร

ที่ศูนย์ อปพร. เทศบาลตำบลเทพนคร อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรม เนื่องใน “วันอปพร.” ประจำปี 2566 และอ่านสารจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมกับกล่าวให้โอวาท และมอบรางวัล อปพร.ดีเด่น, ศูนย์ อปพร.ดีเด่น ของจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนจะร่วมตรวจกำลังพลสวนสนามของ อปพร. และชมการสาธิตการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์กู้ภัย จากศูนย์ อปพร.เทศบาลตำบลเทพนคร

โดยมีพันเอก เสมอ แจ่มใส รอง ผอ.รมน.จังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร  นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร นายนิรุทธ์ สาธุวงษ์. หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกำแพงเพชร นายนเรศ อินทปัตย์  นายกเทศมนตรีตำบลเทพนคร แขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วย อปพร.จังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิก อปพร. ในสังกัด ร่วมกิจกรรม

นายนเรศ อินทปัตย์  นายกเทศมนตรีตำบลเทพนคร กล่าวว่า เนื่องใน “วันอปพร.” ประจำปี 2566 ในวันนี้ ตามที่ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนกลาง กำหนดให้วันที่ 22 มีนาคมของทุกปี เป็นวันอปพร. เพื่อเชิดชูความสำคัญของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ให้ปรากฏแก่สาธารณชน และตระหนักถึงความเสียสละ ความสมานฉันท์ ความรัก ความสามัคคี รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยในปีนี้ ศูนย์  อปพร.กลาง ให้ศูนย์ อปพร.จังหวัด พิจารณากำหนดจัดกิจกรรมเนื่องใน “วันอปพร.” ภายในจังหวัดที่ตั้ง

คลิ๊กเข้าชมสินค้า

, , ,