กำแพงเพชร รวมพลคนใจบุญ!!ปันสุขเคลื่อนที่

รวมพลผู้ประกอบการเอกชน เกษตรกรชาวสวนมะนาว ร้านค้า  นำข้าวกล่อง น้ำผลไม้ น้ำดื่ม ไอศกรีม มะนาว มาแจกช่วยเหลือประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน ลดรายจ่าย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ที่บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน  อำเภอเมืองกำแพงเพชร  จังหวัดกำแพงเพชร รวมพลผู้ประกอบการเอกชน เกษตรกรชาวสวนมะนาว ร้านค้า  นำข้าวกล่อง น้ำผลไม้ น้ำดื่ม ไอศกรีม มะนาว ผัดไทย มาแจกช่วยเหลือประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน ลดรายจ่าย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

บรรยากาศมีประชาชนเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า  ต่อแถวล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะรับสิ่งของ  เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19  เมื่อประชาชนได้รับสิ่งของแล้ว เดินทางกลับในทันที เพื่อไม่ให้มีการจับกลุ่มคุยกันแต่อย่างใด

ด้านนายทวี พุดหอม ตัวแทนผู้ร่วมกิจกรรม เปิดเผยว่า ในช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนในหลายๆอาชีพได้ผลกระทบ โดยเฉพาะค่าครองชีพแต่มีรายได้น้อยลง ผู้ประกอบการในจังหวัดกำแพงเพชร NK แอร์เซอร์วิส กลุ่มเฟรนด์มะนาวสวนบ่อทอง มานิตย์ผ้าม่าน บุญเนื่องการแว่นพลัส กำแพงทองการไฟฟ้า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทวีแอร์นิวเซอร์วิส เจแอร์เซอร์วิส ดาวแอร์เซอร์วิส เด่นแอร์เซอร์วิส แม่ค้าผัดไทยโบราณ เป็นต้น

ได้รวมพลนำของมาแจก เป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความดี ช่วยเหลือสังคม แบ่งปันน้ำใจ มอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกด้วย

, , , , , ,