ชาวตำบลท่าขุนราม!!ลุยสืบสานประเพณี ลอยกระทง

ชาวตำบลท่าขุนราม เมืองกำแพงเพชร แถลงข่าวการจัดงานสืบสานประเพณี ลอยกระทง ประจำปี 2563

ที่ศาลาอเนกประสงค์บ้านท่าขุนราม ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในงานแถลงข่าวสืบสานงานประเพณี ลอยกระทง 2563 โดยมีนายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลท่าขุนราม ทั้ง 13 หมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ตำบลท่าขุนราม เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้

สำหรับงานสืบสานประเพณี ลอยกระทง 2563 ตำบลท่าขุนรามนั้น จะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป มีวัตถุประสงค์ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง และส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ตำบล หมู่บ้าน ชุมชน เพื่อจัดกิจกรรมพื้นถิ่น เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ – ร้านค้า ร้านขายของ อาหารท้องถิ่น กระทง และเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ลอยกระทงใกล้บ้าน เพื่อเป็นการไม่ไปแออัด โรคเชื้อไวรัสโควิด -19 และลดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ กิจกรรมสืบสานประเพณี ลอยกระทง 2563 ตำบลท่าขุนราม มีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วยการลอยกระทงริมลำคลองสวนหมาก จำหน่ายกระทง ของกลุ่มแม่บ้าน เพื่อให้มีรายได้เสริม กิจกรรมรำวงย้อนยุค และการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ประเภทประชาชนทั่วไป ชิงเงินรางวัล และถ้วยรางวัล สมัครได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-2804320

, , , , ,