บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี จำกัด แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพ “การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” ครั้งที่ 43 ประจำปี 2562 ภาคเหนือ
นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี จำกัด ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ห้องประชุมชั้นที่ 1 ของบริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี จำกัด เลขที่ 98 หมู่ที่ 3 ถนนพหลโยธิน ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องด้วยบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ได้รับมอบหมายจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นตัวแทนและเป็นผู้แทนจำหน่ายหนึ่งเดียวในจังหวัดกำแพงเพชร
จัดการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 43 รอบคัดเลือก ประจำปี 2562 ภาคเหนือ จำนวน 16 ดีลเลอร์ ผู้เข้าแข่งขัน 13 จังหวัด จำนวนผู้เข้าแข่งขัน 107 ท่าน 8 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ 1.ช่างEM 2.ผู้บริหารงานบริการ 3.พนักงานอะไหล่ 4.พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ 5.พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 6.ช่างซ่อมตัวถังรถยนต์ 7.ช่างซ่อมสีรถยนต์ 8.ผู้บริหารงานตัวถังและสีรถยนต์
ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ที่ 17 – 18 เดือนสิงหาคม 2562 โดยมีกำหนดการดังนี้ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 13.30 – 14.00 น. ทีมแข่งขันลงทะเบียนแข่งขัน ที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว 14.00 – 16.00 น. ดำเนินการแข่งขันภาคทฤษฏี ที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว 18.00 – 21.00 น. จัดเลี้ยงรับประทานอาหาร ที่โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว และวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 06.45 – 07.00 น. ผู้เข้าแข่งขันและกรรมการลงทะเบียน บริเวณพื้นที่แข่งขันของแต่ละประเภท 07.00 – 11.30 น. ดำเนินการแข่งขันทักษะฯภาคปฏิบัติทุกประเภท 11.45 – 12.45 น. ร่วมรับประทานอาหาร 12.50 – 13.40 น. แขกผู้มีเกียรติ และผู้บริหารเข้าสู่พิธีการประกาศผลการแข่งขันและมอบรางวัล 13.40 – 13.50 น. กล่าวปิดการแข่งขัน
บริษัทฯ จัดแถลงข่าวในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าและทักษะงานซ่อม เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพและมาตรฐาน ทั้งในด้านการขายและด้านการบริการ เผยแพร่ความเป็นมาตรฐานด้านการบริการให้ทุกภาคส่วนได้รับทราบ ในการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการบริการลูกค้า อีกทั้งยังได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นเลิศ/////สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร