แสนอาลัย!!มางานศพน้องเสียชีวิตจากไฟช็อต

นักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่5 นอนรักษาตัวจากการถูกไฟฟ้าช็อต แพทย์ได้อนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้แล้ว ถึงแม้นว่าจะมีอาการเจ็บที่ขา แต่ก็มาช่วยเตรียมจัดของที่ระลึกในงานวันฌาปนกิจน้องที่เสียชีวิต

บรรยากาศงานศพที่บ้านของเด็กหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เสียชีวิตจากกรณีที่ช่วยพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันถูกไฟฟ้าช็อต ระหว่างกำลังจะเลิกเรียน สมาชิกภายในครอบครัว ญาติ พี่ น้องได้ช่วยกันจัดเตรียมงานสวดพระอภิธรรมในคืนนี้

ส่วนเด็กหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรมีอาการดีขึ้น แพทย์ได้อนุญาตให้เดินทางกลับมาที่บ้านได้ ทันทีที่เดินทางมาถึงบ้านงานศพน้องสาว ได้ช่วยจัดเตรียมของที่ระลึก เป็นสบู่ให้กับแขกที่จะมาร่วมงานฌาปนกิจศพน้องสาวในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ที่วัดน้ำดิบ ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ แต่ก็ตั้งใจทำให้กับน้องสาวอันเป็นที่รัก ถึงแม้นว่าจะมีอาการเจ็บที่ขาอยู่ก็ตาม

ทางด้านนายสุพะศิน อยู่ยอด ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานให้ความช่วยเหลือทุกด้านให้กับครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ทางด้านประกัน ทางด้านสวัสดิการ ดำเนินการกิจกรรมของงานศพทุกอย่าง โดยมีครูในโรงเรียนมาช่วยงานทุกคืน ซึ่งครูทุกคน รวมถึงญาติของน้องอยู่ในความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับที่โรงเรียน จะดำเนินการปรับปรุง เปลี่ยนระบบไฟฟ้าทั้งหมด/////สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

, , , , , , ,