เสาร์ 5 วัดน้ำดิบ!!ปลุกเสกพระเครื่อง ของขลัง

วันสงกรานต์วันขึ้นปีใหม่ไทย ตรงกับวันเสาร์ ซึ่งตามราโหราศาสตร์บอกว่าเป็นวันมหามงคล ในรอบ 12 ปีหรืออาจมากกว่านั้นจะมีสักครั้ง โดยเฉพาะพิธีปลุกเสกพระเครื่อง และของขลังต่างๆ จะมีความศักดิ์

ที่วัดน้ำดิบ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ครูบาโชคชัย ได้จัดพิธีปลุกเสกพระเครื่องและเครื่องรางของขลังขึ้น เนื่องจากวันสงกรานต์ปีนี้ตรงกับเสาร์ 5 คือขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 และปีมะโรงนักษัตรที่ 5 ซึ่งเป็นวันที่ตรงกัน โดยได้นิมนต์เกจิอาจารย์มาหลายรูปจากหลายจังหวัดประกอบด้วยพระครูไพบูลย์รัตนาภรณ์  หลวงพ่อสมบูรณ์  วัดหงส์รัตนาราชวรวิหาร พระครูโพธิธรรมารักษ์  หลวงพ่อทองหล่อ  วัดโพธิ์กบเจา พระครูปรีชาวชิราทร หลวงพ่อถนอม  วัดกุฏิการาม พระครูปลัดทิพากร อมรทตฺโต ครูบาหนึ่ง  วัดป่าสุทธสีโล พระครูปลัดสมพงษ์ สมจิตฺโต พระอาจารย์เก่ง วัดท่าเสา พระครูสุมนวชิรสาร พระอาจารย์แกละ วัดวังพระธาตุ และหลวงพ่อครูบาโชคชัย ท่ามกลางบรรดาลูกศิษย์และประชาชนมาร่วมพิธีจำนวนมาก

สำหรับพระเครื่องที่จัดสร้างในครั้งนี้ประกอบด้วย

1.พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวะโลหะข่อนำฤกษ์ ฝังตะกรุดเงิน สร้างจำนวน 59 องค์

2.พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวะโลหะ ก้นบรรจุมวลสารฝังตะกรุดเงิน สร้างจำนวน 106 องค์

3.พระกริ่งเนื้อมหาชนวน ฝังตะกรุดทองแดง สร้างจำนวน 999 องค์

4.รูปหล่อลอยองค์เนื้อนวะโลหะ ฝังตะกรุดทองคำ จัดสร้าง 108 องค์

5.รูปหล่อลอยองค์เนื้อมหาชนวนโบราณ ฝังตะกรุดเงิน จัดสร้าง 1,999 องค์

6.ตะกรุดพระราหูพลิกดวง จัดสร้างจำนวน 500 องค์

7.ตะกรุดห้ามหมาอำนาจ(ชุด 5 ดอก) จัดสร้าง 108 องค์

สำหรับพิธีปลุกเสกเริ่มในเวลา 19.59 น.ใช้เวลาในพิธีปลุกเสกครั้งนี้นานเกือบ 3 ชั่วโมงกว่าจะเสร็จพิธีก็กลางดึก หลังปลุกเสกแล้วประชาชนที่ไปร่วมพิธีต่างขอบูชาไปจำนวนมาก ซึ่งทางวัดต้องเก็บไว้สำหรับผู้ที่สั่งจองมาด้วย เนื่องจากจัดสร้างน้อย ประกอบกับมีการจุดเทียนพลิกดวง สมปรารถนา เสาร์ 5 เป็นวันมหามงคล ในรอบ 12 ปีหรืออาจมากกว่านั้นจะมีสักครั้งเพราะตรงกับสงกรานต์วันขึ้นปีใหม่ของไทยด้วย ซึ่งมีผู้ที่ศรัทธาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศส่งชื่อมาร่วมพิธีจุดเทียนกว่า 500 คน ซึ่งจะได้รับความเป็นมงคลโชคดีรับปีใหม่ไทย

ครูบาโชคชัย เปิดเผยว่า พระเครื่องและเครื่องรางของขลังชุดนี้ มีพุทธคุณดีทุกด้าน ทั้งเสน่ห์เมตตา แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภ คงกระพัน เนื่องจากวันที่ปลุกเสกเป็นวันมหาฤกษ์ วันเสาร์ 5 ตรงวันสงกรานต์พอดี หรับผู้ที่สนใจโทรศัพท์สอบถามได้ที่พระภราดร หรือหลวงพี่โต้ง โทร 088-2599529